EN53-EDU MSU
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
EN53-EDU MSU

English major, Faculty of Education, Mahasarakham University 2014
 
บ้านบ้าน  PortalPortal  Latest imagesLatest images  ค้นหาค้นหา  สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register)  เข้าสู่ระบบ(Log in)  

 

  ศึกษาบริบท หาปัญหา

Go down 
+14
Kamonwan048
Watcharee_053
Dueanchat024
ศุณิษา
Jiraprapa015
Nutthida020
Pattira031
sirinat041
Pattira052
Daraporn
Kanokwan Ruangcharn
kullasatree010
tawatchai003
thooptongk@hotmail.com
18 posters
ไปที่หน้า : Previous  1, 2, 3  Next
ผู้ตั้งข้อความ
thooptongk@hotmail.com




จำนวนข้อความ : 177
Join date : 11/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptySun Jun 22, 2014 12:53 am

o.k

ขึ้นไปข้างบน Go down
thooptongk@hotmail.com




จำนวนข้อความ : 177
Join date : 11/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptySun Jun 22, 2014 12:55 am

o.k
ขึ้นไปข้างบน Go down
thooptongk@hotmail.com




จำนวนข้อความ : 177
Join date : 11/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptySun Jun 22, 2014 12:58 am

เหมือนเดิมค้นคว้าจาก primary source ไม่มีอ้างอิงไทย
แนบแหล่งอ้าง ทำเหมือนปี 4
เดี๋ยวจะกำหนดวันส่ง เล่ม
ทำไปเรื่อยๆ สงสัยถามตรงนี้ทันที อย่ารีรอ
action research เธอยังไม่เคยทำ สงสัยจึงต้องถาม
เข้าใจนะ o.k ไม๊
ขึ้นไปข้างบน Go down
thooptongk@hotmail.com




จำนวนข้อความ : 177
Join date : 11/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyMon Jun 23, 2014 10:41 am

แผนการสอนต้องส่งครูพี่เลี้ยงตรวจทุกครั้งก่อนสอน
สิ้นเทอม เย็บเล่มส่งฉัน
ทำงานให้เป็นปัจจุบัน
ไม่ใช่แผนที่เขียนไม่ได้สอน แผนที่สอนไม่ได้เขียน
ขึ้นไปข้างบน Go down
thooptongk@hotmail.com




จำนวนข้อความ : 177
Join date : 11/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyMon Jun 23, 2014 9:51 pm

โรงเรียนใดยังไม่อนมัติชื่อเรื่อง รีบเลย
ฉันจะปิดทำการแล้วนะ
ขึ้นไปข้างบน Go down
ศุณิษา




จำนวนข้อความ : 2
Join date : 10/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyWed Jun 25, 2014 10:31 am

หัวข้อวิจัยในแต่ละกลุ่มห้ามซ้ำกันใช่ไหมค่ะ
ขึ้นไปข้างบน Go down
thooptongk@hotmail.com




จำนวนข้อความ : 177
Join date : 11/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyThu Jun 26, 2014 1:14 am

การศึกษาบริบท หรือศึกษาปัญหาในความเป็นจริง ตัวยาที่คิดไว้น่าจะไม่ค่อยซ้ากัน
ยกเว้นเธอไม่ศึกษา แต่จะลอกบทที่ 2 ของเพื่อน จึงต้องการซ้า
กรณีของเธอนี่เคยทำทดลองมา เชิงทดลองคือทดสอบว่าตัวยานี้ดีสามารถนำไปใช้ได้ตามกลุ่มประชากรที่เธอกำหนดไว้
ส่วน action research เป็น case study ศึกษาห้อง 2/1 ว่าเขามีปัญหาอะไรแล้วหายาแก้ ถ้าเผอิญเธอเจอตัวยาเดียวกันว่ามันดี
มันก็ o.k นะ บทที่ 2 เธอก็เป็นเรื่องเดียวกัน ต่างกันที่การนำเสนอ เพราะว่าไม่รู้จักกัน ไม่ลอกกัน นี่ตอบตามทฤษฎี


อ้าวตอบแบบพวก EN ทำมาก็คือ กูจะใช้ชื่อเรื่องเดิม คือใช้ตัวยาเดิมไม่ว่าเด็กจะเป็นโรคอะไร ยกตัวอย่าง START กลุ่มเดียวกัน 4
คน อนุกูล START ท่าขอนยาง START พวกเธอทำกันมาตลอด เอาเถอะ ปริญญาตรี แต่ขอให้เธอตระหนักว่าที่ถูกคือที่ฉันอธิบายข้างบน บางคนได้สอนเด็กเล็กไม่ทำ CLIL เปลี่ยนเพราะไม่เหมาะฉันก็ทำถูกแล้วนะ ฉันตรวจงานก็ดูอยู่ว่าใครงานหนักงานเบา
กลุ่มที่ไม่ใช้ชื่อเดิมก็หนัก ก็ว่ากันไปตามเนื้อผ้า ละน่ะ
ขึ้นไปข้างบน Go down
thooptongk@hotmail.com




จำนวนข้อความ : 177
Join date : 11/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyThu Jun 26, 2014 1:17 am

ดีมาก ถามมาตอบไป print ข้อมูลวางลงไป ในแบบบันทึกเธอ นี่แหละคือการประชุม online
เขาเรียก forum
ขึ้นไปข้างบน Go down
Dueanchat024




จำนวนข้อความ : 9
Join date : 10/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyThu Jun 26, 2014 10:11 am

หัวข้อ : การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้เทคนิค TGT (Team Games Tournament)

เหตุผล : เนื่องจากเด็กนักเรียนอ่อนทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ซึ่งจากการสังเกตการเรียนการสอนนักเรียนจะสนุกสนานและกระตือรือร้นในการใช้เกมเข้าร่วมในการสอนอย่างเห็นได้ชัดเจน ครูจึงได้นำเอาเทคนิค TGT มาเป็นตัวยาในการแก้ปัญหาการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียน

นางสาวศุณิษา ดอนเตาเหล็ก 043
นางสาวเดือนฉัตร พรหมภูวัลย์ 024

โรงเรียนอนุบาลกันทรวิชัย
ขึ้นไปข้างบน Go down
thooptongk@hotmail.com




จำนวนข้อความ : 177
Join date : 11/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyThu Jun 26, 2014 1:11 pm

มันโบราณ และ TGT ไม่เหมาะกับเด็กเล็ก และไม่ใช่ทฤษฎีสอนภาษา
และเอกอื่นชอบทำ เพราะเขาไม่มีทฤษฎีเฉพาะทาง
และ ป. โท ทำเยอะมาก ลอกกันเป็นทอดๆ เธอควรอ่านหมวด 420
อย่าลืมพื้นเพตนเอง ยังไม่จบ ก็ลืมทฤษฎีหมดแล้ว
ขึ้นไปข้างบน Go down
thooptongk@hotmail.com




จำนวนข้อความ : 177
Join date : 11/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyThu Jun 26, 2014 11:33 pm

แจ๋ว เรื่องเดิมเธอคืออะไร
มันไม่เหมาะกับเด็กเล็กหรือ
ขึ้นไปข้างบน Go down
Daraporn

Daraporn


จำนวนข้อความ : 15
Join date : 09/05/2014
Age : 32
ที่อยู่ : 110 Kutwa Kucinarai Kalasin

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptySat Jun 28, 2014 3:23 pm

ชื่อเรื่อง การพัฒนาการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยการใช้กิจกรรมกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD

เป็นการพัฒนาการอ่านภาษาอังกฤษตามรูปแบบหนึ่ง ที่มีชื่อเต็มว่า Student Teams Achievement Divisions ค่ะ
เนื้อหาตามแผนที่ใช้ตรงตามหลักสูตรและระดับชั้น และใช้กิจกรรมกลุ่มร่วมมือเทคนิคSTAD เข้าช่วยค่ะ

ชื่อเรื่องนี้ได้ไหมคะอาจารย์

ดาราพร มุลทา 023
กมลวรรณ หาญบุรุษ 048
นิสิตฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู โรงเรียนเทศบาลบ้านส่องนางใย ค่ะ
ขึ้นไปข้างบน Go down
http://daraalice.blogspot.com/
thooptongk@hotmail.com




จำนวนข้อความ : 177
Join date : 11/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyMon Jun 30, 2014 12:10 am

ตอบเหมือน TGT
ขึ้นไปข้างบน Go down
Daraporn

Daraporn


จำนวนข้อความ : 15
Join date : 09/05/2014
Age : 32
ที่อยู่ : 110 Kutwa Kucinarai Kalasin

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyMon Jun 30, 2014 1:34 pm

การพัฒนาทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจโดยใช้โครงสร้างเรื่องเล่า
Using Story Grammar to Enhance Reading Comprehension

เหตุผลที่เลือก อยากจะพัฒนาทักษะการอ่านนักเรียน เพราะเห็นว่านักเรียนส่วนใหญ่ยังไม่สามารถอ่านภาษาอังกฤษได้
การใช้โครงสร้างเรื่องเล่า มันจะมี ฉากและตอน ฉากก็เหมือนกับตัวละคร และบริบทของเรื่อง นักเรียนที่มีความรู้เกี่ยวกับโครงสร้างเรื่องเล่าสามารถทำนายเนื้อเรื่องที่จะเป็นแนวทางเบื้องต้นที่จะทำให้เข้าใจเนื้อเรื่องและสามารถเตรียมโครงสร้างสำหรับสร้างเรื่องราว แผนและเนื้อหาตรงตามระดับชั้นค่ะ

ดาราพร มุลทา 023
กมลวรรณ หาญบุรุษ 048
นิสิตฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู โรงเรียนเทศบาลบ้านส่องนางใย
ขึ้นไปข้างบน Go down
http://daraalice.blogspot.com/
thooptongk@hotmail.com




จำนวนข้อความ : 177
Join date : 11/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyMon Jun 30, 2014 11:43 pm

มีคนทำแล้วเมื่อปีที่แล้ว
เรื่องเดิมเธอไม่เหมาะกับเด็กเธอหรือ
อย่างเด็กเธอต้องสนุก แล้วก็ไม่ซับซ้อน เพราะแรงจูงใจเขาแผ่วนะ
ขึ้นไปข้างบน Go down
thooptongk@hotmail.com




จำนวนข้อความ : 177
Join date : 11/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyMon Jun 30, 2014 11:47 pm

วันจันทร์หน้า ชื่อเรื่องทุกกลุ่มต้องผ่าน
ถ้าไม่ผ่านแปลว่าฉันยังไม่รับงานวิจัยเธอนะ
รีบจัดการ หลุดจากฉันแล้วหลายคนหลุดโลก ทำตัวไร้สาระนะ
ฉันจะบอกว่า ปีห้านี่แก่มากเลยนะ กรุณาใช้วิจารณญาณในการดำเนินชีวิต
วัยเธอเป็นวัยทำงานแล้วนะ หลักสูตรมาตรฐานทั่วไป 4 ปี ต่อ 1 ปีเป็นการต่อยอดวิชาชีพ
หวังว่าเธอคงเข้าใจ
ขึ้นไปข้างบน Go down
Watcharee_053

Watcharee_053


จำนวนข้อความ : 7
Join date : 16/05/2014
Age : 32

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: ศึกษาบริบท หาปัญหาในชั้นเรียน    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyTue Jul 01, 2014 6:34 am

ชื่อเรื่อง การใช้เทคนิค/กลวิธีการช่วยจำเพื่อพัฒนาทักษะการฟังภาษาอังกฤษ
Use of Mnemonics Strategies to Improving Listening Skill

ปัญหาที่พบ : ผู้เรียนส่วนใหญ่มีทักษะการฟังภาษาอังกฤษอยู่ในระดับที่อ่อนมาก ทั้งนี้อาจเนื่องมาจากเหตุผลหลายๆ ประการ เช่น ผู้เรียนไม่รู้คำศัพท์หรือจดจำคำศัพท์ที่ได้ยินน้อยมาก เพราะความหมายที่ยากเกินไป หรือจดจำมาในรูปแบบที่ผิด (เช่น การออกเสียง การนำคำศัพท์ไปใช้แต่งประโยค การรู้ความหมาย เป็นต้น) จึงทำให้เกิดความไม่มั่นใจและไม่สามารถนำองค์ความรู้ต่างๆ มาใช้ในการเรียนรู้ให้ต่อเนื่องได้อย่างแม่นยำ ทั้งความรู้เดิมที่เคยเรียนมาแล้วและที่ครูผู้สอนป้อนให้ใหม่ก็ตาม นอกจากนี้ผู้เรียนไม่เกิดการเรียนรู้อย่างมีความหมายจากจินตภาพของผู้เรียนเอง นำเอาความรู้มาใช้ทันทีทันใดไม่ได้ มีเทคนิคการจำภาพลักษณ์ต่างๆ ที่ไม่สามารถเชื่อมโยงความคิด (ideas) และความเป็นจริง (facts) ได้ ส่งผลให้ผู้เรียนมีคลังข้อมูลทางภาษาที่ซับซ้อนและไม่เป็นระเบียบในการจดจำเพื่อพัฒนาทักษะต่างๆ ในลำดับต่อไป

เหตุผลที่เลือกวิจัยเรื่องนี้ :
1. หัวใจสำคัญของการรับรู้สิ่งต่างๆ ให้ได้ดี คือ การจดจำ ซึ่งเป็นบทบาทหน้าที่สำคัญมากสำหรับครูผู้สอนที่ควรส่งเสริมเทคนิคการช่วยจำความรู้ทางภาษาอังกฤษที่ถูกต้อง แม่นยำให้กับผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง 
2. ผู้เรียนไม่ได้ถูกฝึกฝนให้จดจำความรู้ทางภาษาอย่างมีความหมาย (Make things meaning) และมีความซับซ้อนในการเลือกใช้คำอธิบาย โดยเฉพาะการขยายความคำศัพท์ ประโยคและบทความที่ผู้เรียนคุ้นเคย (Make information familiar) จึงยากที่จะสามารถทำให้ผู้เรียนมีการจำความรู้ทางภาษาที่พร้อมนำเอาไปใช้ได้อย่างยั่งยืน
3. การคิดแล้วจดจำเป็นภาพขึ้นในใจ (Use mental pictures) และการคิดให้แปลกประหลาดเพื่อเกิดความสัมพันธ์ในการจำเป็นรูปภาพที่เด่นชัด (Form bizarre, unusual, or exaggerated mental associations) เป็นอีกเทคนิคที่น่าสนใจมาก เพราะการเรียนรู้ซึ่งเกิดจากการให้ผู้เรียนได้ใช้จินตภาพเป็นการเรียนรู้ที่สนุก จำง่ายและมีประสิทธิภาพในการเรียนรู้ทางภาษา
4. อัตราการสื่อสารในชีวิตประจำวันของผู้เรียนได้รับจากการฟังมากถึง 90% ของทักษะในแต่ละวันที่ต้องใช้ในห้องเรียน จึงถือว่าเป็นกระบวนการเรียนรู้แรกเริ่มที่สำคัญของผู้เรียน ซึ่งครูผู้สอนควรเน้นและส่งเสริมให้ผู้เรียนสามารถพัฒนาการจดจำและทักษะการฟังภาษาอังกฤษไปได้อย่างพร้อมกัน

ดังนั้นกลุ่มเราจึงเล็งเห็นประโยชน์ของการใช้เทคนิคการช่วยจำเพื่อพัฒนาทักษะการฟังภาษาอังกฤษให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จากการเลือกสื่อการสอนที่หลากหลาย และเหมาะกับผู้เรียนมากที่สุดเพื่อส่งเสริมให้ผู้เรียนได้ฝึกจดจำเป็นภาพในใจไปพร้อมๆ กับการพัฒนาทักษะการฟังได้อย่างเป็นกระบวนการที่แยบยล พร้อมทั้งให้ผู้เรียนมีความสุข มีความกระตือรือร้นในการเรียนรู้ทางภาษา และมีความมั่นใจในการพัฒนาตนเองเป็นลำดับขั้นและเปิดโอกาสให้ผู้เรียนมีอิสระเสรีในการคิดก่อนจดจำแล้วรวบรวมเป็นคลังข้อมูลความรู้ทางภาษาของตนเอง และมีความใฝ่เรียนรู้อย่างยั่งยืน

นางสาวอุบลพรรณ สอนสกุล  047
นางสาวธุรดา ศรีพั้ว           051
นางสาววัชรี  ปุณขันธ์         053
นิสิตฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูโรงเรียนท่าขอนยางพิทยาคม
ขึ้นไปข้างบน Go down
Kamonwan048




จำนวนข้อความ : 5
Join date : 09/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyTue Jul 01, 2014 10:10 am

อาจารย์คะ เรื่องเดิมที่อาจารย์พูดถึงคือ การพัฒนาการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยการใช้กิจกรรมกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD ใช่ไหมคะ หรือ เรื่องการพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้วีดีโอการ์ตูนคะ

นางสาวดาราพร มุลทา 023
นางสาวกมลวรรณ หาญบุรุษ 048
นิสิตฝึกประสบการณ์โรงเรียนเทศบาลบ้านส่องนางใย
ขึ้นไปข้างบน Go down
thooptongk@hotmail.com




จำนวนข้อความ : 177
Join date : 11/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyWed Jul 02, 2014 1:07 am

ฉันเคยเรียน listening strategies
ไม่เคยใช้ mnemonic กับฟัง
เธอต้องมั่นใจว่าเธอจะไม่ติด literature นะ

ฉันแนะนำกลวิธีการฟัง เชื่อฉัน
ฉันมีข้อมูลบางส่วนถ้าเธอสนใจ ส่ง e-mail มาหาฉันแล้วจะ attach file ไปให้เธอ
ขึ้นไปข้างบน Go down
thooptongk@hotmail.com




จำนวนข้อความ : 177
Join date : 11/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyWed Jul 02, 2014 1:09 am

ดาราตั้งสติดีๆ
ฉันถามถึงเรื่องเดิมของเธอตอนปี 4 เธอไม่ค่อยได้ช่วยเพื่อนหรือจึงลืม

ฉันแนะนำให้หาเรื่องสนุกๆ ที่เด็กเธอชอบ
ตอนนี้เธอรู้ใจเขาหรือยัง
ขึ้นไปข้างบน Go down
thooptongk@hotmail.com




จำนวนข้อความ : 177
Join date : 11/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyWed Jul 02, 2014 1:12 am

บิ๋วที่ฉันให้ทำ ง่ายกว่าที่เธอเสนอมาตั้งเยอะ
นิยามศัพท์แบบตรงๆ เลย ไม่ต้องมานั่งตีนิยามแบบของเธอกว่าจะตีนิยาม กว่าจะเขียนแผน
อย่าลืมนะ คนละ 3-4 แผนก็ยากนะเพราะว่ามันคือเครื่องมือตามนิยาม
ถ้าใคร งง ก็พบฉันที่บ้านได้
ตอนเย็นๆ ถ้าเสาร์-อาทิตย์ต้องนัด
ขึ้นไปข้างบน Go down
Daraporn

Daraporn


จำนวนข้อความ : 15
Join date : 09/05/2014
Age : 32
ที่อยู่ : 110 Kutwa Kucinarai Kalasin

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyWed Jul 02, 2014 3:08 am

ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษโดยใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์เอ็ดโมโด  นะคะ Smile

นางสาวดาราพร มุลทา 023
นางสาวกมลวรรณ  หาญบุรุษ 048
นิสิตฝึกสอนโรงเรียนเทศบาลบ้านส่องนางใย
ขึ้นไปข้างบน Go down
http://daraalice.blogspot.com/
thooptongk@hotmail.com




จำนวนข้อความ : 177
Join date : 11/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyWed Jul 02, 2014 4:32 am

เด็กเธอทำไม่ได้ ใช่ไหม มันดูไม่สนุก หรือเปล่า เธอเท่านั้นที่รู้
ดารา ต้า เอ๋ย
ขึ้นไปข้างบน Go down
Kamonwan048




จำนวนข้อความ : 5
Join date : 09/05/2014

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: ศึกษาบริบท หาปัญหา    ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyWed Jul 02, 2014 9:54 am

มันต้องสนุกแน่ๆค่ะ เพราะเอ็ดโมโดเป็นเว็บไซต์ที่คล้ายเฟสบุ๊ค ซึ่งเด็กใช้เป็นประจำ และแผนการสอนก็จะนำเรื่องใกล้ตัวและเรื่องที่นักเรียนสนใจและตรงตามหลักสูตรมาสอนเพื่อให้เด็กรู้สึกสนุกและชอบในการเรียนค่ะ และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์กับอินเทอร์เนตมีเพียงพอค่ะ
โอเคไหมคะอาจารย์

นางสาวดาราพร มุลทา 023
นางสาวกมลวรรณ  หาญบุรุษ 048
นิสิตฝึกสอนโรงเรียนเทศบาลบ้านส่องนางใย
ขึ้นไปข้างบน Go down
Watcharee_053

Watcharee_053


จำนวนข้อความ : 7
Join date : 16/05/2014
Age : 32

 ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: กลวิธีการฟัง     ศึกษาบริบท หาปัญหา - Page 2 EmptyWed Jul 02, 2014 1:29 pm

ขอบคุณมากค่ะอาจารย์ รอรับ e-mail ค่าาา  Basketball 
ขึ้นไปข้างบน Go down
 
ศึกษาบริบท หาปัญหา
ขึ้นไปข้างบน 
หน้า 2 จาก 3ไปที่หน้า : Previous  1, 2, 3  Next

Permissions in this forum:คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
EN53-EDU MSU :: Classroom Action Research :: Q&A-
ไปที่: